忍者ブログ

nước hoa vùng kín

Các cách kê gối khi quan hệ dễ thụ thai nhất

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Các cách kê gối khi quan hệ dễ thụ thai nhất

Cách kê gối khi quan hệ là biện pháp giúp tinh trùng sau khi xuất tinh sẽ giữ được trong âm đạo lâu hơn và không bị trào ra ngoài sau khi quan hệ, khiến cho số lượng tinh trùng ở trong âm đạo đổ về cổ tử cung và tử cung đạt số lượng nhiều nhất giúp chúng sẽ tăng cơ hội cho các tinh trùng sau khi được xuất ra đều có thể tiến và tìm trứng để thực hiện việc thụ thai. Nhờ đó mà khả năng có thai sẽ cao hơn bình thường. Cách kê gối này chỉ áp dụng cho những cặp đôi mong muốn có thai, còn những ai không mong muốn có em bé vào lúc này thì không nên thực hiện.

Việc kê cao gối giúp tinh trùng không bị trào ra ngoài có thể có hai cách thương dùng như sau:

– Kê gối cao phía dưới mông trong tư thế quan hệ truyền thống.

Bạn nữ sẽ nằm ngửa và đặt gối dưới mông lúc quan hệ. Đây là tư thế khiến dương vật xâm nhập sâu vào trong gần cổ tử cung nhất nên khi người chồng xuất tinh thì tinh trùng sẽ dễ dàng hơn trong việc đi qua tử cung và tiếp cận với trứng để thụ tinh. Ngoài ra, đây là tư thế mà giúp bạn nữ đạt cực khoái cao nhất giúp cổ tử cung mở rộng đón tinh trùng được phóng thích tiến sâu vào trong trong thời điểm nạm nữ đạt khoái cảm nên sẽ làm cho khả năng mang thai cao hơn.

– Cách kê gối với tư thế quan hệ từ phía sau

Đây là tư thế được áp dụng trên tư thế kiểu doggy, nhưng khác ở điểm bạn nữ sẽ nằm úp và lấy 1 cái gối kê ở phần bụng dưới để âm đạo nhô lên cao hơn cho dương vật dễ dàng thâm nhập. Ban nữ sẽ dùng  tay chống lên mặt giường để lấy điểm tựa để dương vật có những cú hích lực hơn làm cho nữ phê cực đỉnh tăng cao hưng phấn mở rộng cổ tử cung hơn. Khi đó tinh trùng sẽ giữ được ở sâu bên trong cổ tử cung mà không bị chảy ra ngoài giúp tinh trùng thuận lợi di chuyển đến gặp trứng trong thời gian ngắn nhất làm tăng khả năng thụ thai cao hơn.
Đầy đủ tại bài viết: https://itppharma.com/cach-ke-goi/

PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R