忍者ブログ

nước hoa vùng kín

Nước hoa vùng kín Foellie

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Nước hoa vùng kín Foellie

Nhắc đến nước hoa vùng kín nhiều người vẫn còn lạ lẫm nhưng đối với phái nữ, nhất là những chị em ở độ tuổi đang “căng tràn sức sống” hay độ tuổi trung niên thì nước hoa vùng kín lại là một món đồ ưa thích và không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của mình. Bởi chính hiệu quả mà nó đem lại – giúp cho nữ giới tăng sự hấp dẫn, quyến rũ, tăng sự tự tin của bản thân, đặc biệt là tự tin trước người bạn tình của mình. Bài viết dưới đây Heal Central giới thiệu về một trong những loại nước hoa vùng kín đang đươc ưa chuộng trên thị trường – đó là nước hoa vùng kín Foellie.

Nước hoa vùng kín Foellie là gì?

Nước hoa vùng kín Foellie là một loại nước hoa dùng cho vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ. Loại nước hoa này có xuất xứ từ Hàn Quốc, được thiết kế riêng cho “cô bé”, tăng thêm sự hấp dẫn, quyến rũ cũng như sự tự tin cho phái nữ.

Mỗi lọ nước hoa Foellie chứa 5 ml nước hoa, chứa các thành phần tinh dầu thiên nhiên: dầu hoa anh thảo, dầu hạt hướng dương, dầu lá camellia oleifera, dầu jojoba, dầu argan, dầu hạt macadamia. Ngoài ra các thành phần tá dược cũng được sử dụng trong quá trình bào chế để giúp tinh dầu phát huy tối đa hương thơm và lưu hương thật lâu.

PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R